Uống sữa TH True Milk có mập không?

Phụ nữ   •   Thứ bảy, 25/11/2023, 05:20 AM

Uống sữa TH True Milk có mập hay tăng chiều cao không. Sữa TH True Milk có tăng cân (béo) không, nếu uống thay nước có tốt cho sức khỏe không. Đó là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng.

Uống sữa TH True Milk có mập không?

Uống sữa TH True Milk có tăng cân không?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một người trưởng thành có chế độ lao động bình thường, nhu cầu năng lượng mỗi ngày bạn cần dung nạp là 2200-2500kcal, trong đó năng lượng do chất béo cung cấp chiếm khoảng 25% (625kcal).

Tính theo năng lượng thì 3 hộp sữa TH true MILK 180ml chỉ cung cấp 1/4 tổng năng lượng của chất béo cần thiết mỗi ngày. Về giá trị dinh dưỡng, khác với nguồn béo từ động vật và thực vật khác, chất béo trong sữa có độ tiêu hóa cao hơn do tồn tại ở dạng cầu mỡ nhỏ và nhiệt độ nóng chảy thấp. Ngoài ra, hàm lượng canxi cao trong sữa giúp ức chế sự hình thành hormone Calcitriol đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo nên năng lượng tiêu hao cũng nhanh hơn.

Như vậy, nếu uống khoảng 3 hộp sữa TH True Milk mỗi ngày, bạn có thể yên tâm không lo bị mập lên.

Uống sữa TH True Milk có mập không?



Người mập uống sữa TH True Milk được không?

TH True Milk có nhiều loại sữa, trong đó có loại ít đường và không đường, có loại nguyên kem và tách kem. Nếu bạn là người dư cân, có thể uống sữa TH True Milk không đường, tách kem thì không lo bị mập lên.
Như vậy, nếu muốn tăng cân thì dùng sữa có đường, nguyên kem.
Muốn tăng chiều cao, sử dụng sữa topkid hoặc các loại sữa giàu canxi.
Muốn không bị tăng cân mà đảm bảo dinh dưỡng thì dùng sữa không đường, ít đường và đã tách kem.
Xin lưu ý, sữa tươi có 2 loại:
- Sữa tiệt trùng: Để được lâu hơn nhưng hàm lượng dinh dưỡng kém hơn do quá trình tiệt trùng bị gia nhiệt lớn, vi khuẩn có ích cũng sẽ bị diệt, một số vi chất bị biến đổi hoặc bốc hơi.

- Sữa thanh trùng: Để được ít ngày hơn nhưng hàm lượng dinh dưỡng tốt hơn. Nên mua sữa thanh trùng uống nếu có điều kiện bảo quản hoặc gần đại lý bán loại sữa này.

icon Uống sữa TH True Milk hàng ngày có tăng cân không,Sữa TH True Milk có béo không

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Chăm sóc da lão hóa: Bí quyết trẻ hóa làn da

Chăm sóc da lão hóa: Bí quyết trẻ hóa làn da

Phụ nữ   •   26.04.2024
Khám phá bí quyết trẻ hóa làn da lão hóa với hướng dẫn toàn diện về chăm sóc da. Từ các thành phần chống lão hóa hiệu quả đến các mẹo dưỡng ẩm và bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, bài viết này cung cấp những thông tin cần thiết để phục hồi vẻ rạng rỡ và tươi trẻ cho làn da của bạn.
Hướng dẫn trị mụn trứng cá hiệu quả

Hướng dẫn trị mụn trứng cá hiệu quả

Phụ nữ   •   26.04.2024
Hướng dẫn toàn diện về cách trị mụn trứng cá hiệu quả, bao gồm các phương pháp điều trị tại nhà, sản phẩm không kê đơn và các phương pháp điều trị y tế.
Bí quyết chống nắng hoàn hảo cho làn da khỏe đẹp

Bí quyết chống nắng hoàn hảo cho làn da khỏe đẹp

Phụ nữ   •   26.04.2024
Khám phá bí quyết chống nắng hoàn hảo để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. Tìm hiểu các thành phần quan trọng, mẹo lựa chọn kem chống nắng phù hợp và các mẹo thiết thực để duy trì làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.
Kem dưỡng ẩm: Bí quyết dưỡng da căng mọng

Kem dưỡng ẩm: Bí quyết dưỡng da căng mọng

Phụ nữ   •   25.04.2024
Khám phá bí quyết dưỡng da căng mọng với kem dưỡng ẩm. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da, cách sử dụng hiệu quả và những thành phần quan trọng cần tìm kiếm.
Nuôi dạy con hiệu quả: Giải đáp mọi thắc mắc

Nuôi dạy con hiệu quả: Giải đáp mọi thắc mắc

Phụ nữ   •   24.04.2024
Hướng dẫn nuôi dạy con hiệu quả, giải đáp mọi thắc mắc của cha mẹ về nuôi dạy con, từ trẻ sơ sinh đến tuổi vị thành niên. Cung cấp các phương pháp tiếp cận dựa trên bằng chứng, lời khuyên thực tế và hỗ trợ cảm xúc.
Hướng dẫn nấu ăn đơn giản cho mọi người

Hướng dẫn nấu ăn đơn giản cho mọi người

Phụ nữ   •   23.04.2024
Khám phá thế giới nấu ăn dễ dàng với hướng dẫn từng bước dành cho mọi người ở mọi trình độ. Từ những công thức nấu ăn cơ bản đến những món ăn ngon phức tạp hơn, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để trở thành một đầu bếp tự tin.