Maroon 5 lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Đời sống   •   Thứ bảy, 04/11/2023, 00:00 AM

Buổi biểu diễn lần đầu tiên của nhóm nhạc pop rock nổi tiếng của Mỹ Maroon 5 tại Việt Nam, tại Đại nhạc hội 8Wonder mùa đông diễn ra tại Phú Quốc

Vào ngày 16/12/2023, nhóm nhạc pop rock nổi tiếng của Mỹ Maroon 5 sẽ có buổi biểu diễn lần đầu tiên tại Việt Nam, tại Đại nhạc hội 8Wonder mùa đông diễn ra tại Phú Quốc. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Maroon 5 là một trong những nhóm nhạc pop rock thành công nhất thế giới, với hơn 100 triệu bản thu âm được bán ra trên toàn cầu. Nhóm đã giành được 3 giải Grammy, 5 giải American Music Awards và 11 giải Billboard Music Awards. Các bài hát của Maroon 5 như "This Love", "Moves like Jagger", "Sugar", "Girls like you" đã trở thành những bản hit toàn cầu, được yêu thích bởi khán giả ở mọi lứa tuổi.

Việc Maroon 5 biểu diễn tại Việt Nam là một sự kiện âm nhạc đáng mong đợi đối với người hâm mộ trong nước. Đây là cơ hội để người hâm mộ được gặp gỡ và thưởng thức những bản hit của nhóm nhạc yêu thích của mình.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Maroon 5 sẽ mang đến một sân khấu âm nhạc hoành tráng, với những màn trình diễn ấn tượng và những ca khúc sôi động. Ngoài ra, nhóm cũng sẽ có những tiết mục kết hợp đặc biệt với các nghệ sĩ Việt Nam.

Sự kiện biểu diễn của Maroon 5 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc bùng nổ, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc khó quên.

icon Maroon 5, Đại nhạc hội 8Wonder mùa đông

Tổng hợp

Lịch biểu diễn, giá vé Maroon 5 biểu diễn tại Phú Quốc

Đời sống   •   Thứ bảy, 04/11/2023, 01:00 AM

Việc Maroon 5 đến Việt Nam biểu diễn đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trong nước.

Lịch biểu diễn Maroon 5 tại Việt Nam

  • Lịch biểu diễn chính thức của Maroon 5 tại Phú Quốc là ngày 16 tháng 12 năm 2023. Đây là lần đầu tiên Maroon 5 đến Việt Nam biểu diễn.
  • Sự kiện biểu diễn của Maroon 5 là một phần của Đại nhạc hội 8Wonder mùa 2, được tổ chức tại Quảng trường biển của Phú Quốc United Center.
  • Giá vé của sự kiện biểu diễn dao động từ 1 đến 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, ban tổ chức Đại nhạc hội 8Wonder cũng đã thông báo rằng Maroon 5 sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một đêm nhạc hoành tráng với những bản hit đình đám như "This Love", "Moves Like Jagger", "Sugar",...

Việc Maroon 5 đến Việt Nam biểu diễn đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trong nước. Hiện tại, vé của sự kiện biểu diễn đã được mở bán và đang được bán hết nhanh chóng.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sự kiện biểu diễn của Maroon 5 tại Việt Nam:

  • Thời gian: 19h00 ngày 16 tháng 12 năm 2023
  • Địa điểm: Quảng trường biển của Phú Quốc United Center
  • Giá vé:
    • Phổ thông: 1 triệu - 5 triệu đồng
    • VIP: 6 triệu - 10 triệu đồng
  • Đặt vé:
    • Online: https://vinpearl.com/vi/maroon-5-den-phu-quoc-lich-bieu-dien-dat-ve-combo-gia-tot
    • Offline: Tại các quầy bán vé của Vinpearl trên toàn quốc

Hy vọng rằng Maroon 5 sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một đêm nhạc đáng nhớ và khó quên.

Maroon 5 là nhóm nhạc nào?

Đời sống   •   Thứ sáu, 03/11/2023, 23:27 PM

Maroon 5 là một nhóm nhạc pop rock người Mỹ đến từ Los Angeles, California. Nhóm được thành lập vào năm 1994 với tên gọi Kara's Flowers, nhưng đổi tên thành Maroon 5 vào năm 2001.

Empty

Maroon 5 được biết đến với những bản hit như "This Love", "She Will Be Loved", "Moves Like Jagger", "Sugar", và "Girls Like You". Nhóm đã giành được ba giải Grammy, bao gồm giải Grammy cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất vào năm 2005.

Thành viên hiện tại của Maroon 5 bao gồm:

  • Adam Levine (hát chính, guitar)
  • Jesse Carmichael (keyboard, guitar, hát bè)
  • James Valentine (guitar, hát bè)
  • Matt Flynn (trống)
  • PJ Morton (keyboard, guitar, hát bè)
  • Sam Farrar (bass, hát bè)

Lịch sử

Maroon 5 được thành lập vào năm 1994 bởi Adam Levine, Jesse Carmichael, Mickey Madden, Ryan Dusick, và Adam Goldstein.

Ban đầu, nhóm mang tên Kara's Flowers và phát hành album đầu tay, Kara's Flowers, vào năm 1997. Album không thành công về mặt thương mại và nhóm tan rã vào năm 1999.

Levine, Carmichael, và Madden quyết định tái hợp vào năm 2001 và đổi tên thành Maroon 5.

Maroon 5 ký hợp đồng với hãng thu âm J Records vào năm 2001 và phát hành album phòng thu đầu tiên, Songs About Jane, vào năm 2002. Album đạt được thành công lớn, bán được hơn 10 triệu bản trên toàn thế giới.

Album phòng thu thứ hai của Maroon 5, It Won't Be Soon Before Long, được phát hành vào năm 2007. Album cũng đạt được thành công lớn, bán được hơn 12 triệu bản trên toàn thế giới.

Album phòng thu thứ ba của Maroon 5, Hands All Over, được phát hành vào năm 2010. Album tiếp tục thành công của nhóm, bán được hơn 7 triệu bản trên toàn thế giới.

Album phòng thu thứ tư của Maroon 5, Overexposed, được phát hành vào năm 2012. Album tiếp tục thành công của nhóm, bán được hơn 5 triệu bản trên toàn thế giới.

Album phòng thu thứ năm của Maroon 5, V, được phát hành vào năm 2014. Album cũng đạt được thành công lớn, bán được hơn 3 triệu bản trên toàn thế giới.

Album phòng thu thứ sáu của Maroon 5, Red Pill Blues, được phát hành vào năm 2017. Album tiếp tục thành công của nhóm, bán được hơn 2 triệu bản trên toàn thế giới.

Album phòng thu thứ bảy của Maroon 5, Jordi, được phát hành vào năm 2021. Album cũng đạt được thành công lớn, bán được hơn 1 triệu bản trên toàn thế giới.

Maroon 5 đã lưu diễn rộng rãi trên toàn thế giới và đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm ba giải Grammy, năm giải MTV Video Music Awards, và ba giải Billboard Music Awards.

Thành công

Maroon 5 là một trong những nhóm nhạc pop rock thành công nhất thế giới. Nhóm đã bán được hơn 50 triệu album trên toàn thế giới và đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm ba giải Grammy.

Nhóm được biết đến với những bản hit như "This Love", "She Will Be Loved", "Moves Like Jagger", "Sugar", và "Girls Like You". Những bài hát này đã giúp Maroon 5 trở thành một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới.

Maroon 5 cũng được biết đến với những màn trình diễn trực tiếp ấn tượng. Nhóm đã lưu diễn rộng rãi trên toàn thế giới và đã thu hút được hàng triệu người hâm mộ.

Kết luận

Maroon 5 là một nhóm nhạc pop rock thành công và nổi tiếng. Nhóm đã giành được nhiều giải thưởng và đã bán được hàng triệu album trên toàn thế giới. Maroon 5 là một trong những nhóm nhạc thành công nhất thế giới và chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trong nhiều năm tới.