Logan Paul là ai?

Đời sống   •   Thứ ba, 24/10/2023, 10:00 AM

Logan Paul là một diễn viên, đạo diễn, nhân vật Internet, nhà biên kịch, rapper và võ sĩ quyền anh người Mỹ.

Logan Paul được biết đến với các video hài hước và gây tranh cãi trên YouTube, cũng như các trận đấu quyền anh nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Tiểu sử

Logan Paul sinh ngày 1 tháng 4 năm 1995 tại Westlake, Ohio. Anh ấy bắt đầu tạo video trên YouTube vào năm 2013 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với các video hài hước và gây tranh cãi. Năm 2015, anh ấy đã có một video thu hút hơn 100 triệu lượt xem, trở thành video được xem nhiều nhất trên YouTube vào thời điểm đó.

logan paul là ai

Paul bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2016, xuất hiện trong các bộ phim như "The Thinning" và "The Space Between Us". Anh ấy cũng đã phát hành một cuốn sách hồi ký có tựa đề "Logang: How to Be a Better Person" vào năm 2016.

Năm 2017, Paul đã tham gia vào một vụ bê bối khi anh ấy đăng một video trên YouTube cho thấy thi thể của một người đàn ông đã tự tử ở rừng Aokigahara ở Nhật Bản. Video đã bị chỉ trích dữ dội và Paul đã phải xin lỗi.

Năm 2018, Paul đã ký hợp đồng với WWE và ra mắt tại WrestleMania 34. Anh ấy đã tham gia vào một trận đấu với The Miz tại WrestleMania 35.

Năm 2019, Paul đã chuyển sang quyền anh chuyên nghiệp. Anh ấy đã có trận đấu ra mắt vào tháng 8 năm 2019 và giành chiến thắng bằng knockout kỹ thuật. Paul đã có thêm một trận đấu chuyên nghiệp vào tháng 11 năm 2019, và một trận đấu khác vào tháng 6 năm 2021.

Đời tư

Paul đã hẹn hò với nhiều người nổi tiếng khác, bao gồm Chloe Bennet, Tana Mongeau và Josie Canseco. Anh ấy hiện đang hẹn hò với Josie Canseco.

Đánh giá

Logan Paul là một nhân vật gây tranh cãi, nhưng anh ấy cũng là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất trên thế giới. Anh ấy đã thu hút được hàng triệu người đăng ký trên YouTube và đã có ảnh hưởng đáng kể đến văn hóa đại chúng.

icon Logan Paul, Sự nghiệp của Logan Paul, Tranh cãi của Logan Paul, Đời tư của Logan Paul

Tổng hợp