Liên Quân Mobile: Top 5 tướng sở hữu ‘1 kỹ năng 3 tuyệt kỹ’ – Rất khó out meta!

Game   •   Thứ sáu, 15/04/2022, 09:30 AM

Đây đều là những vị tướng Liên Quân Mobile chỉ cần 1 chiêu thức tung ra là có tới 3 – 4 tuyệt kỹ vô cùng ‘ảo diệu’ – thật thú vị phải không nào?

Richter

Đối với Richter, tác dụng của bộ chiêu thức hoàn toàn dựa vào nội tại biến đổi cơ chế chiêu ở các địa hình khác nhau, phục vụ nhiều mục đích riêng. Hắn ta có 3 dạng kiếm, lần lượt là Xanh Dương ở Sông giúp tăng tầm lướt chiêu 1 và khống chế ở chiêu 2, phù hợp trong những tình huống cần tiếp cận hoặc tẩu thoát nhanh; Đỏ giúp hất tung, khống chế kẻ địch; Vàng giúp tăng tốc độ đánh và tăng xuyên giáp cực kỳ ‘phê’.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng sở hữu ‘1 kỹ năng 3 tuyệt kỹ’ – Rất khó out meta_1

Cứ mỗi pha kết hợp 2 lần đâm kiếm ở trạng thái khác nhau, Richter có thể gây ra lượng sát thương cùng khống chế vô cùng lớn. Khi đi gank, check bản đồ hay đi sông thì game thủ nên sử dụng Kiếm Xanh để tăng 20% tốc chạy. Đặc biệt, đây là vị tướng rất mạnh ở những tình huống combat tại khu vực Sông, dù ở dạng kiếm Xanh hay Đỏ thì vẫn khống chế địch vô cùng đơn giản.

Mặt khác, ở những tình huống ép trụ 3 hoặc nhà chính thì ưu điểm lớn nhất của Richter đến từ khả năng băng càn và chiêu cuối chống chịu khỏe. Richter trong rank thường được tận dụng ở vị trí Trợ Thủ và kết hợp tốt với những đồng minh như Liliana, Krixi, Lorion... để có thể kiểm soát sông và gank khỏe ở giai đoạn đầu game, giữa game.

Tachi

Nhờ bộ chiêu thức đặc biệt mà Tachi được xem là vị tướng mạnh xuyên mùa giải. Ở thế bắt lẻ, chiêu cuối của vị tướng này không quá hữu dụng, nhất là khi đối đầu với những quân bài có khả năng vượt địa hình vượt trội như Zuka hay Ngộ Không, tuy nhiên, ulti của Tachi sẽ cực kỳ lợi hại trong combat tổng hoặc các trường hợp tranh chấp mục tiêu lớn như Tà Thần và Rồng.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng sở hữu ‘1 kỹ năng 3 tuyệt kỹ’ – Rất khó out meta_2

Trước hết, Tachi có khả năng làm chậm mục tiêu tới 90% – ác mộng của Xạ Thủ và các quân bài thiếu cơ động. Theo đó, khi đáp xuống, vị tướng này có thể mở phong ấn và gây ra lượng sát thương chuẩn theo thời gian rất tốt, đặc biệt là từ các đòn đánh thường.

Bên cạnh đó, với khả năng chống chịu. Tachi sẽ không phải chịu bất kỳ lượng dame hay khống chế nào khi đang thi triển chiêu cuối. Nếu để ý kỹ, game thủ sẽ thấy rằng, Ulti của vị tướng này tương đồng với Toro, tuy nhiên vượt trội hơn với khả năng gây dame cũng như tầm chiêu xa hơn.

Qi

Qi chỉ cần một chiêu cuối thôi là đủ để tạo đột biến đến bất ngờ. Đây cũng là chiêu thức khó vận dụng nhất trong combo của cô nàng. Hiện tại, điểm hay của nó là cho dù không đấm được kẻ địch thì game thủ vẫn có thêm 1 lần lướt từ chiêu cuối, nhưng phải chờ nhé! Do đó, nếu Qi muốn truy đuổi hoặc trốn chạy thì sẽ bất tiện hơn.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng sở hữu ‘1 kỹ năng 3 tuyệt kỹ’ – Rất khó out meta_3

Thêm vào đó, khi Qi đấm trúng vào tường, cô nàng có thể khống chế kẻ địch trong một khoảng thời gian khá lâu, lúc này, việc có thêm các đòn cường hóa sẽ giúp game thủ dễ dàng tiễn mục tiêu lên bảng đếm số. Ngược lại, nếu hụt chiêu thì cũng không thành vấn đề vì vẫn có thể gây sát thương, hồi máu và tăng giáp từ những lần chiêu 1 và chiêu 2.

Về chất tướng của Qi, khi lên quá nhiều đồ chống chịu thì sẽ trở nên ‘vô hại’, và nếu dính các hiệu ứng khống chế như choáng, câm lặng thì sẽ bốc hơi rất nhanh. Nhìn chung, Qi có thể đi cả top lẫn rừng, nhưng tốt nhất vẫn nên là Tà Thần bởi khi kết hơp cùng Tốc Biến sẽ gia tăng tính bất ngờ và không phụ thuộc nhiều vào đồng đội kiến tạo.

Wonder Women

WW là một trong những vị tướng sở hữu chiêu cuối rất đặc biệt – tác dụng lên cả bản thân, tướng địch và đồng đội. Đối với team địch, chiêu cuối sẽ làm choáng 1s, dù không quá nhiều những nếu trúng một lúc nhiều kẻ địch thì lại ‘rất gì và này nọ’, về phần bản thân thì ngoài lớp giáp dày tồn tại trong 3 giây thì còn có thêm tốc độ chạy được tăng thêm, còn đối với đồng đội thì họ phải đứng sau chiêu cuối thì Wonder mới có thể tối đa khả năng buff giáp ảo của mình.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng sở hữu ‘1 kỹ năng 3 tuyệt kỹ’ – Rất khó out meta_4

Khi bật chiêu cuối, bản thân Wonder còn nhận được miễn thương, miễn hiệu ứng khống chế dạng làm chậm làm choáng, câm lặng, đặc biệt là khi tung chiêu khép góc. Game thủ có thể kết hợp chiêu 2 và chiêu cuối để tấn công kẻ địch cực mạnh, và sau đó là những lần đâm chiêu 1 với lượng sát thương khủng. Nếu mục tiêu có ý định chạy hoặc tầm chưa tới, bạn có thể kết hợp với Tốc Biến, tăng thêm sự bất ngờ.

Với lối lên đồ semi thì Wonder nên là tướng tiên phong và lưu ý là đồng đội cùng chủ lực phải đứng sau cô nàng để có thể nhận được lớp giáp và sự bảo vệ. Mặt khác, nếu Wonder Woman full dame thì bọn Xạ Thủ, Pháp Sư máu mỏng chỉ cần dính chiêu là tỉ lệ lên bảng đếm số cực kì cao nếu như không kịp khống chế và sốc dame Wonder nhé!

Volkath

Ở mùa 21, Volkath mạnh mẽ và càn lướt nhất chính là thời điểm đang lên ngựa chứ không phải khi xuống ngựa.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng sở hữu ‘1 kỹ năng 3 tuyệt kỹ’ – Rất khó out meta_5

Theo đó, hắn ta có thể lập tức thoát khỏi những hiệu ứng khống chế đang phải chịu khi lên ngựa, giúp băng xả và khép góc chủ lực địch mau lẹ. Và nếu đang trong thời gian ở trên lưng ngựa thì vị tướng này cần liên tục đánh thường để có thể gây tối đa lượng sát thương và hồi lại lượng máu cho bản thân.

Một khi đã xuống ngựa thì Volkath sẽ nhanh chóng hất văng kẻ địch về phía sau, đồng thời làm choáng và gây ra lượng dame khủng. Volkath rất thích hợp với các vị tướng như Lorion, Aya, Alice,… Khi đó những pha lên ngựa, xuống ngựa sẽ tối đa được lượng sát thương lên nhiều kẻ địch và dễ dàng chơi hơn.

Bài viết được LARGEER tham khảo chi tiết tại kênh YouTube: Trải Nghiệm Game. Hi vọng game thủ sẽ có được những ván đấu Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất với những vị tướng này!

Bài liên quan

icon Liên Quân Mobile

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Game   •   29.08.2024
Chỉ nhờ một khoảnh khắc trên sàn diễn thôi mà Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen.
MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

Game   •   29.08.2024
Trong bộ ảnh mới nhất trong chuyến đi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng, MC Phương Thảo đã khiến dân tình được phen “dậy sóng” khi khoe bộ ảnh diện bikini với đường nóng bỏng.
Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận 'gạch đá' từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận "gạch đá" từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Game   •   29.08.2024
Đảm nhận vai Thanh trong Lối Về Miền Hoa, nữ diễn viên Anh Đào nhận về khá nhiều lời chê bai từ phía khán giả. Ngoài phong cách ăn mặc, khán giả còn góp ý với cô về lối trang điểm quá đậm.
Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Game   •   29.08.2024
Mỗi khi Thùy Tiên tung ảnh mới là lại nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.
Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Game   •   29.08.2024
Cuộc thi ảnh online của Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với những gương mặt ấn tượng.
Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Game   •   29.08.2024
Điều này vô tình khiến cho cộng đồng game thủ LMHT cảm thấy phấn khích, đặc biệt là những người anh em Việt Nam - nơi tập trung đông đảo fan của cô nàng nhất.