Liên Quân Mobile: Những vị tướng “ác mộng” của rank Việt nhưng hiếm khi được chọn trong đấu giải

Game   •   Chủ nhật, 12/09/2021, 16:30 PM

Dưới đây là dàn tướng “hot pick” ở các bậc rank trong Liên Quân Mobile tuy nhiên ngặt một nỗi lại chả mấy khi được trọng dụng tại các giải đấu chuyên nghiệp.

Natalya

Một trong những con bài gây sát thương khủng thuộc hàng top ở đường Giữa Liên Quân nhất định phải gọi tên Natalya, chưa kể giai đoạn đầu trận sức mạnh của vị tướng này là vô cùng ấn tượng. Dẫu vậy, độ cơ động kém lại chính là khuyết điểm đáng buồn của Natalya, bên cạnh đó việc có quá nhiều kỹ năng định hướng cũng khiến cho cô nàng hiếm khi lọt vào mắt xanh của các tuyển thủ trong các giải đấu chuyên nghiệp thời gian qua.

1

Về cơ bản, Natalya sở hữu sát thương cao tuy nhiên độ chính xác khi ném chiêu cần được đảm bảo. Thế nhưng nếu trong tay của những Game thủ thuần thục thì Natalya chắc chắn có thể áp đảo ngay từ sớm và giành được chiến thắng. Do đó, ở đường Giữa, đây luôn là con bài mạnh và được nhiều game thủ nữ ưu tiên lựa chọn.

Gildur

Gildur trong vai trò Trợ thủ rất được ưa chuộng ở rank Việt. Khi lên SMPT, bất cứ đối thủ nào cũng tỏ ra e dè trước đòn bắn Vụ nổ từ chiêu 2 của vị tướng này. Hơn nữa, chiêu 3 của Gildur còn có khả năng khống chế vô cùng bá đạo khi có thể định đoạt giao tranh nếu trúng nhiều tướng địch.

2

Tuy nhiên đó chỉ là đánh rank còn trong các giải đấu thì Gildur gần như chỉ xuất hiện để tạo nên cặp bài trùng cấu rỉa siêu khó chịu cùng Elsu.

Ngộ Không

Mặc dù Ngộ Không luôn là con bài cực hot trong vai trò đi Rừng lẫn lane Tà Thần Caesar tại rank Việt, tuy nhiên hắn chưa từng xuất hiện tại các giải đấu chuyên nghiệp đỉnh cao. Nguyên nhân xuất phát từ việc Ngộ Không là vị tướng thiên về “nhân phẩm” cùng tỉ lệ chí mạng. Bên cạnh đó, cơ chế tàng hình của “thanh niên” này cũng không khó để bị khắc chế bởi các game thủ chuyên nghiệp.

3

Ngược lại, ở các mức rank từ thấp cho đến Cao Thủ vài chục sao, Ngộ Không luôn đứng hàng top các vị tướng hot pick bởi lẽ hắn ta sở hữu sát thương chí mạng cực kỳ khủng khiếp và chỉ cần tích đủ trang bị thì các xạ thủ, pháp sư chủ lực của đối phương sẽ luôn rơi vào trạng thái lo sợ mỗi khi Ngộ Không mất dạng trên bản đồ.

Veera

Sau khi được làm lại chiêu thức, Veera đã từng có thời điểm dẫn đầu về độ hot ở đường Giữa và rất mạnh trong rank tuy nhiên đây vẫn là con bài khá mờ nhạt tại các giải đấu. Lý do là bởi bộ kỹ năng của Veera mang thiên hướng dồn sát thương, ám sát 1 mục tiêu chỉ thích hợp trong môi trường đánh rank thay vì mẫu pháp sư gây sát thương liên tục theo thời gian (DPS) vốn luôn được ưa chuộng trong môi trường chuyên nghiệp.

4

Đây là 1 quân bài mạnh ở khoản bắt lẻ và nếu di chuyển khéo léo sẽ tạo nên đột biến không hề nhỏ đâu nhé!

Zuka

Môi trường chuyên nghiệp đã từng đón nhận Zuka rất nhiệt tình tuy nhiên suốt thời gian dài vừa qua vị tướng này lại gần như mất hút mà theo đó việc Zuka cần lượng trang bị lớn cùng cấp độ để tối đa sức mạnh chính là nguyên nhân trong khi các giải đấu lại đòi hỏi các đấu sĩ gây ra áp lực lớn từ sớm.

5

Dẫu vậy với cách di chuyển tương đối rời rạc trong rank xếp hạng thì đây là quân bài tạo đột biến và ám sát chủ lực rất mạnh, thế nên Zuka vẫn là hot pick rank Việt dù cực lâu chưa xuất hiện ở các giải đấu.

Bài liên quan

icon Liên Quân Mobile

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Game   •   29.08.2024
Chỉ nhờ một khoảnh khắc trên sàn diễn thôi mà Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen.
MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

Game   •   29.08.2024
Trong bộ ảnh mới nhất trong chuyến đi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng, MC Phương Thảo đã khiến dân tình được phen “dậy sóng” khi khoe bộ ảnh diện bikini với đường nóng bỏng.
Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận 'gạch đá' từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận "gạch đá" từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Game   •   29.08.2024
Đảm nhận vai Thanh trong Lối Về Miền Hoa, nữ diễn viên Anh Đào nhận về khá nhiều lời chê bai từ phía khán giả. Ngoài phong cách ăn mặc, khán giả còn góp ý với cô về lối trang điểm quá đậm.
Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Game   •   29.08.2024
Mỗi khi Thùy Tiên tung ảnh mới là lại nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.
Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Game   •   29.08.2024
Cuộc thi ảnh online của Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với những gương mặt ấn tượng.
Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Game   •   29.08.2024
Điều này vô tình khiến cho cộng đồng game thủ LMHT cảm thấy phấn khích, đặc biệt là những người anh em Việt Nam - nơi tập trung đông đảo fan của cô nàng nhất.