Hồ sen Bách Diệp - Điểm đến thi vị giữa lòng Hà Nội

Đời sống   •   Thứ hai, 27/11/2023, 11:50 AM

Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 3km, hồ sen Bách Diệp là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm kiếm một không gian thanh bình, yên ả để thư giãn.

Hồ sen Bách Diệp có diện tích khoảng 12ha, nằm giữa cánh đồng lúa, ngô, khoai xanh mướt. Xung quanh hồ là vườn cây ăn quả. Tô điểm giữa hồ có một đảo nhỏ trồng cây xanh là nơi nghỉ chân cho du khách đến thăm hồ.

Hồ sen Bách Diệp nổi tiếng với những bông sen to, cánh thắm, hương rất đậm. Sen ở đây được trồng theo phương pháp truyền thống, không sử dụng phân bón hóa học hay thuốc trừ sâu nên rất an toàn cho sức khỏe.

Empty

Thời điểm đẹp nhất để đến với hồ sen Bách Diệp là vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8. Lúc này, sen nở rộ, khoe sắc thắm khắp hồ. Du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn những bông sen tuyệt đẹp, hít hà hương sen thơm ngát và tận hưởng không khí trong lành của làng quê.

Bên cạnh việc ngắm sen, du khách đến với hồ sen Bách Diệp còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như:

  • Chụp ảnh: Hồ sen Bách Diệp là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh sen. Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, du khách có thể thỏa sức sáng tạo những bức ảnh đẹp lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Ngắm bình minh, hoàng hôn: Hồ sen Bách Diệp là một địa điểm tuyệt vời để ngắm bình minh và hoàng hôn. Lúc này, ánh sáng mặt trời chiếu rọi xuống hồ sen tạo nên những khung cảnh vô cùng lãng mạn.
  • Trải nghiệm chèo thuyền: Du khách có thể thuê thuyền để dạo quanh hồ sen, ngắm nhìn những bông sen khoe sắc từ gần.

Hồ sen Bách Diệp mở cửa đón khách từ 5h30 sáng tất cả các ngày trong tuần. Giá vé tham quan là 50.000 đồng/người.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên thì hồ sen Bách Diệp là một lựa chọn tuyệt vời.

icon Hồ sen Bách Diệp, Hồ sen Bách Diệp ở đâu?, Cách di chuyển đến hồ sen Bách Diệp?, Thời điểm đẹp nhất để đến hồ sen Bách Diệp?, Gía vé tham quan hồ sen Bách Diệp?, Những hoạt động có thể tham gia tại hồ sen Bách Diệp?, Chụp ảnh sen ở hồ sen Bách Diệp?, Ngắm

Tổng hợp