Hé lộ thêm những hình ảnh chính thức mới về Sumeru

Game   •   Thứ hai, 25/07/2022, 10:21 AM

Những hình ảnh mới nhất về Sumeru vừa được Genshin Impact hé lộ thêm thông qua teaser mới nhất được đăng tải trên trang Youtube chính thức gần đây.

Cùng với việc chương Inazuma chuẩn bị đi đến hồi kết, đã đến lúc quốc gia kế tiếp đến với thế giới của Genshin Impact. Và như vậy, theo đúng lộ trình của trò chơi thì cứ tròn một năm, game sẽ ra mắt một quốc gia mới.

Sự kiện livestream chính thức cho bản cập nhật 2.8 đã xác nhận sự xuất hiện của Sumeru đi cùng với những hình ảnh về quốc gia này được hé lộ thông qua một teaser được phát trực tiếp trong buổi công chiếu đặc biệt ngày hôm đó. Video mới nhất của Genshin Impact đã cung cấp thêm thông tin về quốc gia mới này và góp phần cọ nhiệt giúp người chơi hào hứng hơn bao giờ hết.

Sumeru của Genshin Impact sẽ có hai khu vực chính

Genshin Impact đã tiết lộ video teaser thứ hai cho khu vực Sumeru, dự kiến sẽ đến với Genshin Impact phiên bản 3.0. Đoạn video mới xác nhận rằng Sumeru rất khác so với các quốc gia hiện có vì nó có thể được chia thành hai khu vực chính: rừng nhiệt đới và sa mạc. Đoạn teaser đầu tiên của Sumeru không hiển thị bất kỳ phần nào của sa mạc khiến nhiều người chơi tin rằng nó rất có thể sẽ không phải là một phần của bản cập nhật lớn đầu tiên. Cảnh quan của những khu rừng nhiệt đới của Sumeru tạo ấn tượng về những ngọn núi vô tận, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Sumeru.

Trái ngược với Liyue và Inazuma, những tảng đá của Sumeru có đường nét dịu dàng hơn nhiều, có thể nhìn thấy khắp toàn bộ khu vực. Rừng nhiệt đới sẽ có một kiểu thảm thực vật độc đáo bao gồm những cây khổng lồ và hoa. Video mới này cũng cho thấy một số địa điểm nằm trên sa mạc của Sumeru. Theo những rò rỉ trước đây, Sumeru sẽ trở thành khu vực chính lớn nhất trong Genshin Impact, và nó thậm chí còn lớn hơn Mondstadt và Liyue cộng lại. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ suy đoán rằng để làm cho khu vực này có vẻ thực tế hơn, phần sa mạc của thế giới có thể trống rỗng trong hầu hết các phần.

Một số ý kiến cho rằng việc bổ sung khu vực Sumeru mới chắc chắn sẽ đưa trải nghiệm khám phá của Genshin Impact lên một tầm cao mới. Một lý do khác tại sao có rất nhiều lời đồn đoán và phấn khích xung quanh quốc gia này là vì cùng với sự xuất hiện của Sumeru, trò chơi sẽ chính thức ra mắt cả nguyên tố Thảo đã được chờ đợi từ lâu. Trong số bảy nguyên tố của Genshin Impact, nguyên tố Thảo là nguyên tố duy nhất chưa có bất kỳ nhân vật chơi được nào hay phản ứng nguyên tố cụ thể nào ngoại trù phản ứng Bốc Cháy.

>>XEM THÊM: Tất cả rương của nhiệm vụ Tứ Thạch Tầm Bảo Ký Genshin Impact 2.8

Mặc dù những thông tin được leak trước đó cho rằng nguyên tố mới chỉ có thể kích hoạt hai phản ứng nguyên tố, nhưng video về nguyên tố Thảo gần đây của Hoyoverse đã xác nhận rằng nó sẽ mạnh hơn nhiều. Sumeru có tiềm năng sẽ trở thành nguyên tố hỗ trợ tốt nhất trong Genshin Impact vì nó có thể tương tác với hầu hết các nguyên tố khác trong trò chơi, chính vì vậy nên nguyên tố này trong tương lai có thể trở thành một trong những nguyên tố được ưa chuộng trong việc xây dựng đội hình nhất trò chơi.

Đừng quên theo dõi LARGEER để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

icon Genshin Impact

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Game   •   29.08.2024
Chỉ nhờ một khoảnh khắc trên sàn diễn thôi mà Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen.
MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

Game   •   29.08.2024
Trong bộ ảnh mới nhất trong chuyến đi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng, MC Phương Thảo đã khiến dân tình được phen “dậy sóng” khi khoe bộ ảnh diện bikini với đường nóng bỏng.
Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận 'gạch đá' từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận "gạch đá" từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Game   •   29.08.2024
Đảm nhận vai Thanh trong Lối Về Miền Hoa, nữ diễn viên Anh Đào nhận về khá nhiều lời chê bai từ phía khán giả. Ngoài phong cách ăn mặc, khán giả còn góp ý với cô về lối trang điểm quá đậm.
Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Game   •   29.08.2024
Mỗi khi Thùy Tiên tung ảnh mới là lại nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.
Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Game   •   29.08.2024
Cuộc thi ảnh online của Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với những gương mặt ấn tượng.
Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Game   •   29.08.2024
Điều này vô tình khiến cho cộng đồng game thủ LMHT cảm thấy phấn khích, đặc biệt là những người anh em Việt Nam - nơi tập trung đông đảo fan của cô nàng nhất.