Genshin Impact 3.0 có thể sẽ có dung lượng khoảng 50GB

Game   •   Thứ ba, 09/08/2022, 11:13 AM

Với lượng thông tin khổng lồ được leak liên quan đến phiên bản mới, Genshin Impact 3.0 hứa hẹn sẽ chiếm dụng thêm một khoảng không nhỏ trong bộ nhớ của bạn.

Genshin Impact 3.0 sắp ra mắt, điều đó có nghĩa là người chơi có thể mong đợi một phần mở rộng bản đồ đáng kể trong tương lai gần. Trò chơi đã chính thức xác nhận rằng sau Mondstadt, Liyue và Inazuma, người chơi sẽ có tùy chọn khám phá một quốc gia mới có tên là Sumeru.

Genshin Impact phiên bản 3.0 sẽ cập nhật bản đồ Sumeru

Một leaker Gesnhin Impact nổi tiếng có tên naevis cung cấp thêm thông tin về bản cập nhật sắp tới rằng kích thước tệp hiện tại cho bản beta 3.0 là khoảng 43,3GB. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kích thước không bao gồm bất kỳ các gói lồng tiếng nào.

Leak về dung lượng của phiên bản 3.0 Genshin Impact

Gói thoại tiếng Anh của Genshin Impact 2.8 hiện tại là gần 8GB, có nghĩa là toàn bộ tệp trò chơi cho bản cập nhật Genshin Impact 3.0 có thể rơi vào khoảng 50GB. Vẫn không có thông tin về kích thước tệp cho thiết bị di động. Tệp trò chơi không có gói thoại hiện tại có dung lượng khoảng 30GB và lý do chính đằng sau sự gia tăng mạnh mẽ về kích thước tệp như vậy là do Genshin Impact 3.0 sẽ ra mắt bản đồ Sumeru. Nhiều tin đồn đã xác nhận rằng Sumeru sẽ trở thành quốc gia lớn nhất trong trò chơi.

>>XEM THÊM: Leak banner nhân vật 5 sao mới trong Genshin Impact 3.0

Leak bản đồ Genshin Impact gần đây đã tiết lộ rằng Sumeru sẽ có diện tích lớn hơn so với Mondstadt và Liyue cộng lại. Tuy nhiên, rất ít khả năng người chơi có thể tiếp cận toàn bộ khu vực trong phiên bản 3.0, nghĩa là Hoyoverse sẽ dần dần bổ sung thêm nhiều khu vực mới có thể khám phá hơn với các bản cập nhật sắp tới. Một vài NPC của Genshin Impact đã mô tả Sumeru như một vùng đất bí ẩn với rừng nhiệt đới và sa mạc, và có vẻ như phiên bản 3.0 sẽ chỉ bao gồm khu vực rừng nhiệt đới.

Với việc cập nhật các nhân vật mới, gói lồng tiếng mới và nhiều nội dung mới sẽ khiến trò chơi ngày càng tiêu tốn nhiều dung lượng hơn

Một số người chơi trong phần bình luận cho rằng Hoyoverse nên thêm tùy chọn để người chơi xóa lời thoại của các nhiệm vụ trước vì họ không có nhu cầu xem lại nữa. Một cách khác giúp người chơi Genshin Impact di động có thể tiết kiệm dung lượng là xóa và tải lại trò chơi bất cứ khi nào có bản cập nhật mới. Nếu người chơi chỉ nâng cấp lên phiên bản mới, trò chơi sẽ không xóa các tệp bị giới hạn từ bản cập nhật trước và nó có thể khiến dung lượng trong thiết bị bị chiếm dụng nhiều hơn.

Hoyoverse sẽ cần có những giải pháp để khắc phục vấn đề dung lượng trong tương lai

Để tiết kiệm thêm dung lượng, người chơi có thể xóa các gói ngôn ngữ mà họ không sử dụng trong trò chơi. Mỗi gói thoại chứa hơn 4GB dữ liệu, có nghĩa là xóa hai hoặc ba gói trong số đó có thể tiết kiệm thêm dung lượng khá nhiều. Cần lưu ý rằng những rò rỉ Genshin Impact này vẫn chỉ mang tính chất tham khảo và có khả năng là Hoyoverse sẽ thực hiện một số cải tiến để tối ưu dung lượng cho trò chơi trong tương lai.

Đừng quên theo dõi LARGEER để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

icon Genshin Impact

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Game   •   29.08.2024
Chỉ nhờ một khoảnh khắc trên sàn diễn thôi mà Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen.
MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

Game   •   29.08.2024
Trong bộ ảnh mới nhất trong chuyến đi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng, MC Phương Thảo đã khiến dân tình được phen “dậy sóng” khi khoe bộ ảnh diện bikini với đường nóng bỏng.
Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận 'gạch đá' từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận "gạch đá" từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Game   •   29.08.2024
Đảm nhận vai Thanh trong Lối Về Miền Hoa, nữ diễn viên Anh Đào nhận về khá nhiều lời chê bai từ phía khán giả. Ngoài phong cách ăn mặc, khán giả còn góp ý với cô về lối trang điểm quá đậm.
Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Game   •   29.08.2024
Mỗi khi Thùy Tiên tung ảnh mới là lại nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.
Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Game   •   29.08.2024
Cuộc thi ảnh online của Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với những gương mặt ấn tượng.
Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Game   •   29.08.2024
Điều này vô tình khiến cho cộng đồng game thủ LMHT cảm thấy phấn khích, đặc biệt là những người anh em Việt Nam - nơi tập trung đông đảo fan của cô nàng nhất.