Ca sĩ Wren Evans là ai?

Đời sống   •   Thứ ba, 07/11/2023, 11:53 AM

Wren Evans bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình từ năm 2019 với các bản cover nhạc tiếng Anh trên nền tảng YouTube

Empty

Wren Evans là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Việt Nam, sinh ngày 13 tháng 6 năm 2001 tại Hà Nội. Anh có khả năng chơi nhiều nhạc cụ, beatbox, sản xuất, biểu diễn và sáng tác nhạc tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, theo định hướng dòng nhạc Âu Mỹ (US-UK).

Wren Evans bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình từ năm 2019 với các bản cover nhạc tiếng Anh trên nền tảng YouTube. Năm 2020, anh phát hành ca khúc đầu tay "Thích Em Hơi Nhiều" và nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc với hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. Ca khúc này cũng giúp Wren Evans giành được giải "Ca khúc Pop xuất sắc nhất" tại giải thưởng Cống hiến năm 2021.

Tiếp nối thành công của "Thích Em Hơi Nhiều", Wren Evans tiếp tục phát hành một số ca khúc nổi tiếng khác như "Em Là Cô Gái Anh Thương", "Thích Em Hơi Nhiều (Remix)", "Lời Nhắn Này Dành Cho Em", "Call Me". Các ca khúc của Wren Evans thường mang giai điệu bắt tai, ca từ mộc mạc, giản dị nhưng lại dễ chạm đến trái tim người nghe.

Wren Evans được đánh giá là một nghệ sĩ trẻ tài năng, có phong cách âm nhạc độc đáo và cá tính. Anh là một trong những ca sĩ trẻ triển vọng của V-pop hiện nay.

Dưới đây là một số thành tích nổi bật của Wren Evans:

  • Giải "Ca khúc Pop xuất sắc nhất" tại giải thưởng Cống hiến năm 2021
  • 3 đề cử tại giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2021
  • 1 giải "Ca sĩ mới xuất sắc nhất" tại giải thưởng POPS Awards năm 2021
  • 1 giải "MV được yêu thích nhất" tại giải thưởng POPS Awards năm 2021
  • 1 giải "Nghệ sĩ có lượt nghe cao nhất trên Spotify" tại giải thưởng Spotify Vietnam Wrapped năm 2021

Wren Evans là một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng của V-pop. Anh luôn nỗ lực để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và độc đáo.

icon Wren Evans

Tổng hợp

Wren Evans ra mắt MV Từng Quen

Đời sống   •   Thứ ba, 07/11/2023, 12:00 PM

Wren Evans, nam ca sĩ trẻ đình đám của V-pop, đã chính thức ra mắt MV Từng Quen vào ngày 27 tháng 10 năm 2023. MV nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả và trở thành một trong những ca khúc hot nhất hiện nay.

Wren Evans, nam ca sĩ trẻ đình đám của V-pop, đã chính thức ra mắt MV Từng Quen vào ngày 27 tháng 10 năm 2023. MV nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả và trở thành một trong những ca khúc hot nhất hiện nay.

MV Từng Quen có giai điệu nhẹ nhàng, buồn man mác, mang đến một khía cạnh mới mẻ của Wren Evans. Ca khúc kể về câu chuyện của một người đang nhớ về một người yêu cũ. Dù đã chia tay, nhưng anh vẫn không thể quên đi những kỷ niệm đẹp đẽ bên người ấy.

MV được thực hiện theo phong cách tối giản, tập trung vào diễn xuất của Wren Evans. Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài thư sinh, lãng tử, cùng với ánh mắt buồn man mác, khiến khán giả không khỏi đồng cảm.

MV Từng Quen đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nhiều người cho rằng ca khúc đã thể hiện được trọn vẹn cảm xúc của một người đang nhớ về người yêu cũ. MV cũng được đánh giá là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Wren Evans.

MV Từng Quen đã đạt được những thành tích đáng nể sau khi ra mắt. Ca khúc đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng YouTube Việt Nam, và đạt 1 triệu streams trên Spotify. MV cũng đã giúp Wren Evans tăng thêm lượng fan hâm mộ trên toàn quốc.