5 trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử trong GTA 3 Definitive Edition

Game   •   Chủ nhật, 30/10/2022, 08:40 AM

GTA Trilogy Definitive Edition hiện đang chứng kiến ​​sự hồi sinh tích cực trong cộng đồng người hâm mộ GTA nhờ các cập nhật để điều chỉnh lỗi từ Rockstar Games.

GTA 3 DE

GTA 3 DE hiện vận hành tốt hơn trước rất nhiều, vì vậy người hâm mộ của series này nên trải nghiệm thử bản làm lại của trò chơi GTA cổ điển này. Tuy nhiên, nếu những người chơi mới bắt đầu đang tự hỏi bạn có thể làm gì trong trò chơi đã có tuổi đời hàng thập kỷ này, thì bài viết này của LARGEER sẽ giới thiệu cho bạn năm thứ mà bạn có thể thử ngay bây giờ trong GTA 3 DE.

1) Tìm tất cả các gói quà bị ẩn

Gói quà ẩn là những món đồ sưu tầm được rải khắp Liberty City, nhưng không giống như những món đồ sưu tầm trong các trò chơi GTA tiếp theo, chúng dễ dàng hơn và thú vị hơn để tìm thấy vì thành phố không quá lớn.

Người chơi cũng sẽ nhận được một vũ khí duy nhất cho mỗi gói quà ẩn mà bạn tìm thấy, vì vậy nếu bạn không muốn lãng phí tiền bạc vì liên tục mua súng, bạn có thể thực hiện nhiệm vụ này để tìm tất cả các gói ẩn và lấy tất cả súng cho tự do.

2) Chạy xe tăng Rhino

Xe tăng Rhino là một phương tiện vượt trội trong GTA 3 có cả khả năng chống đạn và chống nổ, vì vậy khi điều khiển phương tiện này trên đường phố Liberty City, người chơi có thể tàn phá mọi thứ mà không cần lo lắng về sự an toàn của bản thân.

Điều này cũng có nghĩa là người chơi sẽ có thể hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện đầy thử thách mà không cần nỗ lực nhiều, vì tên lửa từ chiếc xe tăng này có thể dễ dàng bắn hạ kẻ thù. Hơn nữa, người chơi có thể nhận được xe tăng này thực sự sớm trong trò chơi trong nhiệm vụ "Arms Shortage".

Về cơ bản bạn sẽ phải đặt hai chiếc xe ở hai bên của xe tăng tại khu nhà nơi nhiệm vụ sẽ diễn ra. Những chiếc xe sẽ có tác dụng chặn lối vào của xe tăng, và người chơi sau đó sẽ phải chạy nước rút vào chiếc xe tăng từ phía sau của nó cho đến khi bạn dịch chuyển được vào bên trong nó.

>> XEM THÊM: 5 mã cheat hữu dụng nhất cho GTA 3 Definitive Edition

3) Công việc part-time

Nếu người chơi chán đóng vai tội phạm, bạn có thể lựa chọn hoàn thành ba công việc phục vụ đặc biệt trong trò chơi và thậm chí được trả tiền để thực hiện chúng. Đây là những công việc tuyệt vời giúp giữ cho trò chơi trở nên năng động và đa dạng hơn.

Người chơi có thể vừa ăn cắp một chiếc taxi và bắt đầu làm tài xế taxi. Trong hoạt động dịch vụ này, bạn chỉ cần cung cấp cho hành khách của mình một chuyến xe đến bất kỳ điểm đến nào bạn muốn. Người chơi cũng có thể trở thành một cảnh sát nếu bạn ăn cắp một chiếc xe của cảnh sát, và bạn sẽ có một tùy chọn để bắt tội phạm trong thành phố. Nếu người chơi trộm được xe cứu thương, bạn có thể làm công việc cứu thương và đưa bệnh nhân đến bệnh viện.

4) Thực hiện những cú “Stunt jumps”

Có hơn 20 điểm nhảy có mặt trong thành phố mà người chơi có thể hoàn thành, đặc biệt nếu bạn thích lái xe trong trò chơi và muốn phô diễn kỹ năng của mình.

Khi xe của người chơi bay ra khỏi bất kỳ đoạn đường dốc nào, góc nhìn của bạn sẽ chuyển thành máy quay điện ảnh và bạn sẽ có thể nhìn thấy mình đang bay trên không và hạ cánh trong chuyển động chậm.

Đây là một cách tuyệt vời để vượt giết thời gian nếu người chơi cảm thấy nhàm chán khi liên tục phải hoàn thành các nhiệm vụ trong cốt truyện. Ngoài ra, người chơi sẽ nhận được thành tích "Wheel up" sau khi hoàn thành tất cả 20 cú “Stunt jumps”

5) Rampages

Rampages là một trong những nhiệm vụ phụ có thể bắt đầu bằng cách nhặt các biểu tượng đầu lâu có thể tìm thấy trên khắp thành phố. Trong các nhiệm vụ này, về cơ bản người chơi có nhiệm vụ loại bỏ các thành viên của một băng nhóm nào đó.

Những người chơi vui vẻ, thích chơi súng bắn súng chắc chắn rất thích các nhiệm vụ phụ này trong trò chơi bởi sự vui nhộn và đậm chất hành động này. Bạn sẽ nhận được thành tích "Máu trên đường phố" khi hoàn thành tất cả 20 nhiệm vụ Rampages trong GTA 3 DE.

Hãy theo dõi LARGEER để cập nhật những tin tức thú vị về GTA nhé!

Bài liên quan

icon GTA

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Game   •   29.08.2024
Chỉ nhờ một khoảnh khắc trên sàn diễn thôi mà Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen.
MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

Game   •   29.08.2024
Trong bộ ảnh mới nhất trong chuyến đi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng, MC Phương Thảo đã khiến dân tình được phen “dậy sóng” khi khoe bộ ảnh diện bikini với đường nóng bỏng.
Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận 'gạch đá' từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận "gạch đá" từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Game   •   29.08.2024
Đảm nhận vai Thanh trong Lối Về Miền Hoa, nữ diễn viên Anh Đào nhận về khá nhiều lời chê bai từ phía khán giả. Ngoài phong cách ăn mặc, khán giả còn góp ý với cô về lối trang điểm quá đậm.
Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Game   •   29.08.2024
Mỗi khi Thùy Tiên tung ảnh mới là lại nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.
Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Game   •   29.08.2024
Cuộc thi ảnh online của Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với những gương mặt ấn tượng.
Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Game   •   29.08.2024
Điều này vô tình khiến cho cộng đồng game thủ LMHT cảm thấy phấn khích, đặc biệt là những người anh em Việt Nam - nơi tập trung đông đảo fan của cô nàng nhất.