Top 5 website tạo Bio Link miễn phí và tốt nhất hiện nay

Game   •   Thứ năm, 29/08/2024, 12:45 PM

Xu hướng sử dụng Bio Link đang ngày càng phát triển rầm rộ và trở thành công cụ hữu ích để người dùng chia sẻ hàng loạt liên kết về các sản phẩm, dịch vụ,... cho người theo dõi trên MXH.

Bio Link ra đời với sứ mệnh giải quyết vấn đề “không thể chèn nhiều hơn một liên kết trên Instagram”. Đây là công cụ giúp người dùng có thể chèn vô số URL vào một trang duy nhất được gọi là Bio Page và đặt tại profile của mình trên các trang mạng xã hội.

1

Nhìn chung, Bio Link mang lại rất nhiều lợi ích giúp tối ưu hóa trải nghiệm và điều hướng nhanh chóng đến các địa chỉ đích theo mong muốn, đáp ứng trọn vẹn hiệu quả cho các chiến lược tiếp thị nội dung đa kênh.

2

Gợi ý top 5 website tạo Bio Link miễn phí và tốt nhất hiện nay:

FAFC.me

3

Đầu năm 2021, FAFC.me ra đời với khởi đầu là một dự án Startup tập trung phát triển nền tảng link cá nhân tích hợp với nhiều tính năng tiện ích để giải quyết bài toán về nhu cầu xây dựng và truyền tải các liên kết hồ sơ và trang web của người dùng ở cùng một nơi – Biolinks FAFC.me.

Hiện tại, FAFC.me đang được tin dùng rộng rãi bởi rất nhiều KOL/Influencer hay các doanh nghiệp nổi tiếng với mục đích quảng bá thương hiệu của bản thân trên các nền tảng MXH, thậm chí là tận dụng để kinh doanh các sản phẩm.

Người dùng lựa chọn FAFC.me sẽ được cung cấp hai gợi ý là sử dụng phiên bản trả phí theo năm hoặc sử dụng phiên bản miễn phí. Nếu phiên bản free cho phép user truy cập tùy chỉnh chủ đề cơ bản của profile và thống kê lượng khách nhấp vào liên kết thì gói trả phí theo năm (1.188.000 VNĐ/năm) sẽ cung cấp nhiều tính năng vượt trội hơn như: phân tích chi tiết, tính năng SEO và liên kết lịch trình...

Atplink.com

7

Đây là một trong những website tạo Bio Link miễn phí được ưa chuộng nhất hiện nay. Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng Atplink.com đã nhanh chóng đạt được lượng người dùng đáng nể và trở thành công cụ tạo Bio Link vô cùng phổ biến.

Atplink.com sở hữu kho giao diện với hơn 1000 mẫu khác nhau, phù hợp với nhiều ngành nghề, phong cách và có thể tùy biến linh hoạt. Cũng vì lý do này mà hàng loạt idol TikTok đã chọn Atplink để thiết kế Bio Page cho chính mình một cách chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất.

HeyLink.me

6

Không hề kém cạnh các nền tảng tạo Biolink khác, lượng người dùng của HeyLink.me là vô cùng lớn với trung bình khoảng 2,500 liên kết được thêm vào mỗi ngày bởi mỗi người dùng.

Về giá cả, HeyLink.me cung cấp cho khách hàng 2 gói gồm có Miễn Phí và PRO. Đối với phiên bản không tính phí thì người dùng được phép thêm liên kết không giới hạn, phân tích chi tiết link và nhận được báo cáo truyền thông mỗi tháng trên các nền tảng MXH. Còn gói PRO tất nhiên sẽ mở rộng nhiều tính năng hấp dẫn khác với mức chi phí là 5,9$/tháng.

url.bio

5

Là nền tảng phù hợp cho những ai muốn tăng doanh số bán hàng thông qua việc gia tăng lượng truy cập từ tài khoản TikTok. Url.bio không chỉ là một công cụ hoàn toàn miễn phí mà còn không giới hạn số lượng liên kết.

Với mỗi lần nhấp vào liên kết trong tiểu sử TikTok với url.bio, người truy cập sẽ có vô số lựa chọn để xem. Hơn nữa, các liên kết này còn cung cấp rất nhiều tính năng tùy chỉnh, cho phép người dùng tùy ý đặt màu sắc và ảnh đại diện cho thương hiệu của mình.

InstaBio

4

Tuy thuộc vào nhu cầu của bản thân mà người dùng lựa chọn InstaBio có thể cân nhắc giữa các phiên bản Miễn Phí, PRO và PREMIUM. Trong khi gói miễn phí chỉ cho phép người sử dụng tạo 2 liên kết thì PRO và PREMIUM cung cấp tới 10 liên kết và thông tin chi tiết theo thời gian thực.

Đặc biệt, với mức giá 9,99$/tháng cho phiên bản PREMIUM, bạn sẽ có được liên kết không giới hạn và tích hợp được với Mailchimp và Google Analytics. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể nhận được mức chiết khấu cao lên đến 40% nếu bạn lựa chọn thanh toán theo năm.

icon Bio Link,Top 5

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Game   •   29.08.2024
Chỉ nhờ một khoảnh khắc trên sàn diễn thôi mà Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen.
MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

Game   •   29.08.2024
Trong bộ ảnh mới nhất trong chuyến đi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng, MC Phương Thảo đã khiến dân tình được phen “dậy sóng” khi khoe bộ ảnh diện bikini với đường nóng bỏng.
Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận 'gạch đá' từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận "gạch đá" từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Game   •   29.08.2024
Đảm nhận vai Thanh trong Lối Về Miền Hoa, nữ diễn viên Anh Đào nhận về khá nhiều lời chê bai từ phía khán giả. Ngoài phong cách ăn mặc, khán giả còn góp ý với cô về lối trang điểm quá đậm.
Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Game   •   29.08.2024
Mỗi khi Thùy Tiên tung ảnh mới là lại nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.
Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Game   •   29.08.2024
Cuộc thi ảnh online của Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với những gương mặt ấn tượng.
Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Game   •   29.08.2024
Điều này vô tình khiến cho cộng đồng game thủ LMHT cảm thấy phấn khích, đặc biệt là những người anh em Việt Nam - nơi tập trung đông đảo fan của cô nàng nhất.