Top 4 tựa game về tiền ảo NFT giúp kiếm tiền hot nhất hiện nay

Game   •   Thứ năm, 29/08/2024, 12:44 PM

NFT hiện đang là hình thức chơi game khá hot và thu hút nhiều người chơi vì đặc tính ‘vừa chơi game lại vừa kiếm ra tiền’ mà ai cũng sẽ không muốn bỏ qua.

Thông qua những tựa game NFT, người chơi có thể kiếm tiền, cụ thể là tiền mã hóa dựa trên nền tảng blockchain - kiếm đồ trong game nhưng có giá trị ở thế giới thực. Chỉ cần đem những vật phẩm này đi giao dịch, game thủ có thể thu về lợi nhuận rất khủng lên đến hàng triệu đô la. 

Dưới đây là Top 4 dự án game NFT đang phát triển cực kỳ nhanh chóng và trở nên phổ biến đối với cộng đồng game nói chung. 

Axie Infinity

1

Được xây dựng trên nền tảng ETH blockchain, Axie Infinity là một game điển hình cho thể loại NFT. Đến với Axie Infinity, người chơi sẽ thu thập, lai tạo, giao đấu và mua bán các sinh vật có tên Axie, được mã hóa dưới dạng NFT Token.

Mỗi một Axie tuy nhìn nhỏ nhắn xinh yêu nhưng điều mà người chơi cần chú ý hơn cả chính là chúng sẽ có 4 chỉ số khác nhau, gồm Health, Morale, Skill và Speed. Hãy liên tưởng đến Pokemon, những Axie này có thể được lai tạo và tham gia đấu tay đôi với nhau như vậy. 

Gamer cũng cần thu thập những lá bài mang đặc tính riêng để xây dựng hệ chiến đấu cho riêng mình. Dùng Small Love Potions như một token để nhân giống cũng như có thể giao dịch với người khác. Với mỗi Axie bạn có thể nhân giống tối đa 7 lần để tạo ra những Axie mới và quý hiếm để mang ra đổi thành tiền. Với những giao dịch lên đến hàng triệu USD, Axie Infinity có lẽ là trò chơi NFT đang hot nhất trong thời điểm này.

Evolution Land

4

Bạn có thể chơi Evolution Land nếu bạn là một fan cứng của dòng game thực tế ảo. Trong Evolution Land, người chơi sẽ có một vùng đất riêng của mình để phát triển chúng dựa trên cơ chế mua bán đất, trồng trọt, xây nhà,... Có tổng cộng 26 lục địa tượng trưng cho 26 blockchains khác nhau. Gamer sẽ thực hiện giao dịch để mua các mảnh đất ở đây và thoải mái khai thác, sử dụng đất này theo ý tính của mình.

Người chơi sẽ dùng RING để mua thứ gọi là Apostles thông qua đấu giá. Các Apostles chứa các gen và khả năng độc đáo, chẳng hạn như khai thác, chữa bệnh, nghiên cứu và chiến đấu. Bạn có thể thuê hoặc bán Apostles của mình cho những người dùng khác hoặc sử dụng Apostles của mình cho các nhiệm vụ trong game.

CryptoKitties

3

Hội nghiện mèo có thể vừa thỏa mãn đam mê lại vừa có thể làm giàu thông qua những chú mèo ảo rồi! Đơn giản hơn bất kì tựa game nào, với CryptoKitties bạn chỉ cần thu thập và cho chúng đẻ ra thật nhiều giống mèo khác nhau. Bên cạnh đó, nhằm tăng phần thú vị cho cuộc phiêu lưu của gamer, game sẽ có thêm vài nhiệm vụ và những câu đố đơn giản khác.

Cũng giống như Axie, mèo ở CryptoKitties cũng sẽ có các thuộc tính khác nhau để đánh giá giá trị của chúng. Đã có hơn 50 nghìn thế hệ mèo có trong CryptoKitties và giá của những con mèo này sẽ phụ thuộc vào thế hệ, thế hệ 0 được tính là thế hệ sớm nhất và đắt nhất. Trong CryptoKitties, người chơi sẽ có một nơi để có thể mua, bán hoặc nhân giống những chú mèo ảo.

Sorare

2

Sorare là một tựa game NFT lấy chủ đề thể thao và thẻ bài. Trò chơi này mô phỏng lại hoàn toàn các cầu thủ, các câu lạc bộ, các giải đấu như là thế giới thực. Điểm gây thu hút của trò chơi và khiến những fan của môn thể thao vua cũng phải mê mệt là họ sẽ được tự do xây dựng đội hình trong mơ với các cầu thủ idol của họ.

Đã có nhiều tựa game tương tự, thậm chí chuyên sâu hơn về thể thao nhưng vẫn có nhiều người chơi Sorara. Bởi lẽ không ai có thể cưỡng lại số tiền 6.6 tỷ chỉ với một thẻ bài mang tên Cristiano Ronaldo. Mới đây, nền tảng Sorare vừa rồi còn gọi vốn thành công với 50 triệu USD – một khởi đầu không tệ đối với một tựa game.

Không cần thiết phải ‘nạp lần đầu’, chơi Sorare bạn không phải tốn gì cả, trừ khi bạn quá thèm muốn xây dựng đội hình siêu sao cho riêng mình. Tuy nhiên biết đâu một ngày nào đó, kho thẻ bài của bạn lại có giá bất ngờ khi đột nhiên cầu thủ ngoài đời thực mà bạn có thẻ "thăng hạng".

icon Top 4

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Game   •   29.08.2024
Chỉ nhờ một khoảnh khắc trên sàn diễn thôi mà Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen.
MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

Game   •   29.08.2024
Trong bộ ảnh mới nhất trong chuyến đi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng, MC Phương Thảo đã khiến dân tình được phen “dậy sóng” khi khoe bộ ảnh diện bikini với đường nóng bỏng.
Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận 'gạch đá' từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận "gạch đá" từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Game   •   29.08.2024
Đảm nhận vai Thanh trong Lối Về Miền Hoa, nữ diễn viên Anh Đào nhận về khá nhiều lời chê bai từ phía khán giả. Ngoài phong cách ăn mặc, khán giả còn góp ý với cô về lối trang điểm quá đậm.
Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Game   •   29.08.2024
Mỗi khi Thùy Tiên tung ảnh mới là lại nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.
Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Game   •   29.08.2024
Cuộc thi ảnh online của Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với những gương mặt ấn tượng.
Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Game   •   29.08.2024
Điều này vô tình khiến cho cộng đồng game thủ LMHT cảm thấy phấn khích, đặc biệt là những người anh em Việt Nam - nơi tập trung đông đảo fan của cô nàng nhất.