Những lưu ý quan trọng khi muốn làm giàu thông qua Game NFT

Game   •   Thứ năm, 29/08/2024, 12:44 PM

Trào lưu Game NFT đang bùng nổ mạnh mẽ, nhất là ở mùa dịch này. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tiếp cận với dòng Game này nếu thực sự nắm được các lưu ý quan trọng sau đây.

Thời gian vừa qua, trước tình hình phức tạp của đại dịch COVID-19, xu hướng kiếm tiền thông qua các tựa Game NFT đang bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết, không chỉ ở Việt Nam mà gần như là toàn cầu.

NFT_1

Nói đến NFT game, nhiều người sẽ nhanh nhóng nghĩ  ngay đến một “mỏ vàng” mà chỉ cần tới là có thể khai thác được ngay nếu chịu khó bỏ thời gian, phán đoán sự lên xuống của thị trường coin. Tuy nhiên, thực tế mà đơn giản như thế thì ai mà chẳng giàu? Như vậy, nếu thực sự có đam mê, muốn trải nghiệm thử thách và chấp nhận rủi ro thì hẵng chọn cách kiếm tiền từ trào lưu game NFT, tất nhiên trước khi đến với dòng Game này, người chơi cần nhớ kỹ các kiến thức nền tảng sau:

Game thủ NFT là những nhà đầu tư thực thụ

Đừng bao giờ nghĩ rằng, Game NFT là dạng trò chơi đố vui có thưởng, ngồi không vẫn hái ra tiền. Mặc dù tính cạnh tranh giữa các người chơi không quá lớn tuy nhiên hãy luôn xem đây là một phi vụ đầu tư nghiêm túc và bản thân bạn chính là một nhà đầu tư thực thụ thay vì cho rằng NFT chỉ là Game giải trí.

Trên thực tế, thị trường tồn tại không ít tựa Game NFT free, cho phép người chơi bắt đầu quá trình kiếm tiền từ hai bàn tay trắng. Tuy nhiên, bạn có bao giờ thắc mắc, một khởi đầu như vậy có phải là “dễ ăn” quá hay không?

Untitled

Như đã nói, nếu đơn giản như vậy thì ai mà chẳng nhanh chóng trở thành đại gia phải không nào nào? Free download chỉ là bước đầu để thu hút người chơi, công cuộc kiếm tiền chỉ thực sự bắt đầu khi Game thủ chấp nhận bỏ vốn để tự trang bị những vật phẩm cơ bản, nâng cấp nhân vật với mục đích thúc đẩy hiệu suất trong các game NFT. Tất nhiên, số vốn bỏ ra ban đầu lời lãi ra sao còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Do vậy, khi đến với dòng Game kiếm tiền này, tốt nhất cứ lên dây cót cho một phi vụ đầu tư nghiêm túc nhé!

Trang bị kiến thức về thị trường tiền ảo

Game thủ NFT game sẽ nhận được các đồng coin chuyên biệt của từng trò chơi và khi hoàn tất các giao dịch tại những sàn tiền ảo trên thế giới sẽ thu về một khoản tài chính thực.

Với những đồng coin đang chiếm giá trị cao thì tất nhiên bạn sở hữu càng nhiều thì quy đổi tiền thật sẽ càng lớn và ngược lại. Tuy nhiên, nếu những đồng coin bạn đang nắm giữ có giá trị quá thấp thì cho dù bạn có một núi cũng chẳng nhằm nhò gì. Vì thế, tìm hiểu thị trường tiền ảo trước khi lựa chọn game NFT cũng là một yêu cầu bắt buộc.

NFT_2

Thực tế đã ghi nhận không ít trường hợp đồng coin X nào đó được đôn giá ban đầu và rồi chìm mãi xuống đáy không có dấu hiệu hồi phục, thậm chí nhiều sàn còn thẳng tay xóa luôn những đồng này trong danh sách niêm yết của mình.

Tóm lại, đầu tư tiền ảo phần nhiều là do nhân phẩm và cũng cần một lượng kiến thức thâm hậu để tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc, gây lãng phí thời gian và sức lực.

Lựa chọn đúng tựa game NFT

Một chọn lựa chuẩn xác sẽ luôn mang lại hiệu quả tích cực, đúng vời kì vọng của người chơi. Nhìn vào Axie Infinity mới thấy, thời điểm hiện tại đồng AXS đang có giá trị “khủng” nhưng tất cả đã là quá muộn đối với những ai cố tình bỏ qua tựa Game này vào thời điểm mới ra mắt. Hiện tại, việc đầu tư vào Axie Infinity sẽ ngốn một mức chi khá cao trong khi giá trị đồng SLP (coin được trả thưởng trong Axie) thì lại đang tụt dốc không phanh.

NFT_3

Thế nên, nếu muốn tìm chơi một tựa game NFT phù hợp và có khả năng sinh lời ở thời điểm hiện tại, tốt nhất bạn nên nghiên cứu thật kỹ đã và đừng nên cố chạy theo những tên tuổi lớn thành danh vì chưa chắc, có tiếng là đã có miếng đâu.

icon Game NFT

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Hương Giang ghi điểm trong mắt CĐM vì một hành động tinh tế với siêu mẫu Hà Anh

Game   •   29.08.2024
Chỉ nhờ một khoảnh khắc trên sàn diễn thôi mà Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen.
MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

MC Phương Thảo diện bikini, khoe thân hình “đồng hồ cát” đẹp như “tượng tạc”

Game   •   29.08.2024
Trong bộ ảnh mới nhất trong chuyến đi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng, MC Phương Thảo đã khiến dân tình được phen “dậy sóng” khi khoe bộ ảnh diện bikini với đường nóng bỏng.
Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận 'gạch đá' từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Thanh - Lối Về Miền Hoa nhận "gạch đá" từ khán giả vì tính cách khó ưa và lối trang điểm quá đậm

Game   •   29.08.2024
Đảm nhận vai Thanh trong Lối Về Miền Hoa, nữ diễn viên Anh Đào nhận về khá nhiều lời chê bai từ phía khán giả. Ngoài phong cách ăn mặc, khán giả còn góp ý với cô về lối trang điểm quá đậm.
Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Vừa khỏi bệnh, Thùy Tiên đã lập tức lên đồ khoe body siêu gợi cảm

Game   •   29.08.2024
Mỗi khi Thùy Tiên tung ảnh mới là lại nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.
Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2022 đã lộ diện, có một nhân tố mới gây bất ngờ

Game   •   29.08.2024
Cuộc thi ảnh online của Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với những gương mặt ấn tượng.
Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Đăng ảnh ghép mặt mình vào tướng LMHT, Eimi Fukada gạ gẫm game thủ “solo”

Game   •   29.08.2024
Điều này vô tình khiến cho cộng đồng game thủ LMHT cảm thấy phấn khích, đặc biệt là những người anh em Việt Nam - nơi tập trung đông đảo fan của cô nàng nhất.