7 mẫu đồng hồ quân đội tốt vừa túi tiền

Thị trường   •   Thứ hai, 26/02/2024, 14:20 PM

Trong bài viết này, Từ điển Đồng hồ sẽ đem đến cho các bạn 7 mẫu đồng hồ quân đội có chất lượng tốt nhất mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Đồng hồ quân đội bắt nguồn từ loại đồng hồ thiết kế riêng cho quân nhân. Không chỉ sở hữu các tính năng của đối thủ đồng hồ lặn như với độ chính xác tuyệt đối, khả năng kháng nước và đề cao tính ứng dụng, độ bền cao mà đồng hồ này còn khá linh hoạt và có thể đeo trong mọi trường hợp.

Ngày nay, những phiên bản đồng hồ quân đội được thiết kế với nhiều chức năng hơn, tiện dụng hơn và có được kiểu dáng đẹp hợp thời trang. Trong bài viết này, Từ điển Đồng hồ sẽ đem đến cho các bạn 7 mẫu đồng hồ quân đội có chất lượng tốt nhất mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

1. Đồng hồ Timex Weekender - 30 USD

Dẫn đầu danh sách là đồng hồ Timex Weekender với mặt số đồng hồ sở hữu công nghệ đèn nền Indiglo độc quyền tuyệt đẹp. Phiên bản đồng hồ mới này có tên gọi khiêm tốn là "Weekender" sở hữu "bộ vỏ tông màu bạc" và khả năng chịu nước đạt 30m. Timex Weekender thực sự là phụ kiện phù hợp đeo khi tham gia các hoạt động cuối tuần hơn là một sự thay thế cho tất cả đồng hồ quân đội được thiết kế theo mục đích.

Timex-Weekender-Olive-aBlogtoWatch-1

Kích thước 38mm được thiết kế dành cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi tự tin diện vào bất cứ các ngày trong năm

Chỉ cần điều chỉnh núm vặn thì mặt số Indiglo cho phép sáng toàn bộ bề mặt mặt đồng hồ giúp cho việc đọc chữ số dễ dàng hơn. Trong đó, kích thước 38mm được thiết kế dành cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi để tự tin diện vào bất cứ các ngày trong năm.

Với thiết kế cân đối, dễ dàng xem giờ, hoạt động chính xác và giá phải chăng khiến cho Timex Weekender trở thành một món hời cho bất cứ tín đồ mê đồng hồ nào. 

Timex-Weekender-Olive-aBlogtoWatch-2111

 Mặt số Indiglo tuyệt vời cho phép sáng toàn bộ bề mặt đồng hồ

Bên cạnh đó, giá cả phù hợp cũng là một trong những yếu tố giúp chiếc đồng hồ này được chú ý. Bạn có thể sở hữu đồng hồ Timex Weekender chỉ với 30,55 USD. Phiên bản này đi kèm với dây đeo màu xanh lá cây và ngoài ra còn có tới 18 mẫu màu khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.

2. Đồng hồ Seiko 5 SNZG09K1 Khaki Green – 108 USD

Đồng hồ Seiko 5 có thiết kế khoẻ khoắn, nam tính với khả năng chịu nước 100m hoàn toàn phù hợp trong danh sách này. Bạn cũng có thể mua phiên bản 30m với giá khoảng 60 USD. Với vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ, có kích thước 41mm được hoàn thiện nhám mờ mang tới cho đồng hồ một phong cách quân đội độc đáo.

Seiko-5-SNZG09K1-Khaki-Green-aBlogtoWatch-2

 Kim đồng hồ và chỉ dấu giờ được phủ chất phát quang tuyệt đẹp.

Kim đồng hồ và chỉ dấu giờ được phủ chất phát quang tuyệt đẹp. Mặt số của phiên bản đồng hồ có màu xanh lá cây ô liu, không phải màu xám. Độ rộng càng nối dây là 22mm cho phép bạn có thay đổi nhiều loại dây đeo. Phiên bản màu xanh lá cây này trông đặc sắc hơn khi đi kèm với  dây da cá sấu màu nâu.

Seiko-5-SNZG09K1-Khaki-Green-aBlogtoWatch-1 (1)

 Mặt sau đồng hồ Seiko 5 SNZG09K1

Đồng hồ được trang bị bộ máy tự động 7S36 được thực hiện tại Nhật bởi Seiko (còn bộ máy 7S26 trong phiên bản 30m được thực hiện cả trong và ngoài Nhật Bản). Một bộ đếm giây được đặt ở trung tâm và cửa sổ ngày được bố trí ở góc 3 giờ.

Với mức giá 108 USD,  bạn phải quen với việc không thể lên cót tay bằng núm vặn hay dừng kim giây - hơi khó chịu nhưng đã được bù lại bởi vẻ đẹp và độ tin cậy của Seiko. Mẫu đồng hồ này của Seiko có sẵn với nhiều màu sắc mặt số và dây đeo, bao gồm màu đen, xanh dương, màu cát và cả màu xanh ô liu.

3. Đồng hồ Citizen Eco-Drive AW1361-10H -  135 USD

citizen-eco-drive-aw1361-10h-aBlogtoWatch-1

 Mặt số màu xám sẫm được trang trí độc đáo với các chỉ dấu giờ và kim đồng hồ màu sắc

Công nghệ Eco-Drive của Citizen có lẽ không được phát minh dành cho đồng hồ quân đội. Năm 1976, Eco-Drive là chiếc đồng hồ quartz chạy bằng ánh sáng đầu tiên và ngày nay thì không còn là một trong số các loại phổ biến nhất.

Bộ máy Japanese J810 quartz được bao bọc bởi bộ vỏ bằng thép không gỉ 45mm, có khả năng chống nước tới 100m, phù hợp cho việc lặn và bơi lội. Ngoài ra với khoảng cách càng nối dây là 22mm, bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách với dây đeo NATO, dây đeo Zulu hoặc dây đeo bằng cao su.

citizen-eco-drive-aw1361-10h-aBlogtoWatch-2

 goài ra với khoảng cách càng nối dây là 22mm, bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách với dây đeo NATO, dây đeo Zulu hoặc dây đeo bằng cao su.

Mặt số màu xám sẫm được trang trí độc đáo với các chỉ dấu giờ và kim đồng hồ màu sắc. Kim phút dài, được phủ đầy chất phát quang và những chỉ dấu phút kép bắt mắt, sáng tạo đảm bảo tính dễ đọc cho đồng hồ. Mẫu đồng hồ này của Citizen rõ ràng không mang nhiều đặc điểm của chiếc đồng hồ quân đội, nhưng với thiết kế mặt số khoẻ khoắn và công nghệ Eco-Drive giúp Citizen Eco-Drive AW1361-10H có mặt trong danh sách này.

4. Đồng hồ Luminox 3051 EVO Navy SEAL Colormark - 189 USD

Nếu trong danh sách có đồng hồ Seiko 5 thì cũng không thể không nhắc tới đồng hồ Luminox. Chiếc 3051 EVO Navy SEAL mang ngoại hình của cả đồng hồ lặn cũng như đồng hồ quân đội, bởi tên gọi của Navy SEAL thực sự là viết tắt của biển, không khí và đất. Với danh tiếng của Luminox, có thể đặt cược rằng chiếc đồng hồ này có khả năng tồn tại mạnh mẽ, bất kể trong môi trường nào mà bạn muốn sử dụng nó.

Luminox-3051-EVO-Navy-SEAL-Colormark-aBlogtoWatch-1

hiếc 3051 EVO Navy SEAL mang ngoại hình của cả đồng hồ lặn cũng như đồng hồ quân đội, 

Có kích thước lớn 44mm nhưng đồng hồ lại được trang bị càng nối dây ngắn khác thường. 3051 EVO có lẽ dành cho những người có cổ tay nhỏ với bộ vỏ bằng carbon-polyurethane đảm bảo độ nhẹ và độ bền mà thép không thể mang lại. Đồng hồ có mặt số khá rõ ràng nhờ vào các ống dạ quang tritium được đặt trên các chỉ số và xung quanh mặt số giúp bạn đọc giờ chính xác trong cả ánh sáng ban ngày hay trong bóng tối của vùng hoang dã.

Luminox-3051-EVO-Navy-SEAL-Colormark-aBlogtoWatch-4

Đồng hồ có mặt số khá rõ ràng nhờ vào các ống dạ quang tritium được đặt  xung quanh mặt số 

Những ống này là một chất khí phóng xạ nhẹ, được sản xuất và sử dụng trong các trường hợp được kiểm soát chặt chẽ.  Ống dạ quang Tritium  có thể sáng liên tục trong bóng tối mà không cần bất kỳ tiếp xúc với nguồn ánh sáng nào.

Với giá 183 USD, Navy SEAL được thiết kế cho mục đích nhất định, là loại đồng hồ có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào và mang lại giá trị tốt nhất cho những người mua sắm trên mạng. Đồng hồ cũng có sẵn dây đeo bằng carbon-polyurethane với giá dưới 290 USD.

5. Đồng hồ G-Shock Mudmaster GG-1000-1A3CR - 229 USD

G-Shock-Mudmaster-GG-1000-1A-

 Với mức giá 229 USD, bạn sẽ có thể sở hữu một chiếc đồng hồ vô cùng bền bỉ 

Chiếc G-Shock Mudmaster là chiếc đồng hồ được thiết kế đặc biệt cho các đội ngũ Tìm kiếm và Cứu hộ Vùng Đô thị FEMA, những người làm việc với những thiết bị nặng nề để tìm kiếm và giải cứu những nạn nhân trong môi trường khắc nghiệt.

Dòng Mudmaster có thiết kế vô cùng chắc chắn với kích thước 56,2mm (bao gồm vành bảo vệ núm vặn) và các tính năng được thiết kế để làm việc trong bất kỳ môi trường nào. Đồng hồ được tích hợp các tính năng bao gồm đèn LED, la bàn và nhiệt kế. Tất cả đều có thể cài đặt thông minh chỉ bằng những nút bấm khổng lồ, chuyển đổi nhịp nhàng, có khả năng vừa chống nước tối đa mà còn chống không cho bùn hay bụi bẩn xâm nhập vào và dễ dàng sử dụng khi đeo găng tay. pomeranian

G-Shock-Mudmaster-GG-1000-1A-2

  Đồng hồ được tích hợp các tính năng bao gồm đèn LED, la bàn và nhiệt kế

GG-1000-1A3CR trông đặc biệt bởi hai màn hình hiển thị rõ ràng với tông màu đen trắng dễ đọc hơn các phiên bản đi kèm với dây đeo màu nâu. Màn hình ana-digi cho phép người đeo dễ dàng đọc thời gian, kèm với bộ công cụ G-Shock thông thường như chế độ bấm giờ StopWatch, múi giờ thứ hai, chế độ chỉnh giờ thế giới và lịch vạn niên , v.v.

Với mức giá 229 USD, bạn sẽ có thể sở hữu một chiếc đồng hồ vô cùng bền bỉ - thậm chí theo tiêu chuẩn G-Shock với một vài tính năng độc đáo và vẻ đẹp ấn tượng.

6. Đồng hồ Hamilton Khaki Field HML-H70455533 -  362 USD

Được trang bị bộ máy tự động H-10, Khaki Field có khả năng dự trữ năng lượng tới 80 giờ và hoạt động ở tần số dao động 3Hz. Tính năng giờ, phút và giây đều được hiển thị bằng kim đồng hồ được gắn ở giữa, kèm với đó là cửa sổ ngày ở góc 3 giờ. Các kim đồng hồ và chỉ dấu giờ chính được phủ chất phát quang màu xanh lá.

Hamilton-Khaki-Field-HML-H70455533-aBlogtoWatch-10

Các kim đồng hồ và chỉ dấu giờ chính được phủ chất phát quang màu xanh lá. 

Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ có kích thước 38mm x 11mm nối liền với càng nối dây được chải xước và vành bezel được đánh bóng làm tăng thêm vẻ đẹp tinh tế, bắt mắt hơn so với những mẫu đồng hồ khoẻ khoắn ở trên. Qua mặt sau lộ máy, người đeo có thể quan sát rõ ràng bộ máy Hamilton  H-10. Khaki Field có khả năng chống nước đạt 100 mét đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản của bạn.

Hamilton-Khaki-Field-HML-H70455533-aBlogtoWatch-6

Đồng hồ đi kèm với dây da màu nâu được sản xuất tại nhà máy giúp đồng hồ trở nên lịch sự hơn vẻ ngoài hoang dã

Đồng hồ đi kèm với dây da màu nâu được sản xuất tại nhà máy giúp đồng hồ trở nên lịch sự hơn vẻ ngoài hoang dã. Bạn cũng có thể thay đổi phong cách mạnh mẽ hơn với dây đeo NATO. Ngoài ra còn có một phiên bản đắt hơn một chút đi kèm với dây kim loại bằng thép không gỉ.

Hamilton Khaki Field HML-H70455533 có sẵn với giá 362 USD sở hữu bộ vỏ chắc chắn, hộp số gọn gàng và khả năng dự trữ năng lượng dài có khả năng cạnh trạnh với các đồng hồ Thụy Sỹ khác. Đồng hồ cũng có sẵn phiên bản có kích thước 42mm với giá 370 USD.

7. Đồng hồ Marathon Jumbo Search & Rescue – 739 USD

Lựa chọn cuối cùng trong danh sách là đồng hồ Marathon Search & Rescue có kích thước lớn 46mm x 17mm. Bộ vỏ bằng thép không rỉ 316L có vẻ ngoài bóng mờ và những kim đồng hồ lớn, độc đáo sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi chiếc đồng hồ này.

Marathon-Jumbo-Search-Rescue-WW194018-aBlogtoWatch-1

Điều đặc biệt trên mặt số chính là kim đồng hồ

Điều đặc biệt trên mặt số chính là những chỉ dấu giờ và kim được phủ đầy chất phát quang Maraglo. Thực tế, đây là một trong số những kim đồng hồ đẹp nhất gần đây.

Mẫu đồng hồ này được trang bị bộ máy ETA F06 của Thụy Sỹ với mô-men xoắn và chỉ thị thời gian không có phiên bản cập nhật mới. Marathon tự hào về việc sản xuất đồng hồ của mình tại La Chaux-de-Fonds, khiến những chiếc Jumbo Search & Rescue này trở thành một trong số những chiếc đồng hồ có mức giá hợp lý.

Marathon-Jumbo-Search-Rescue-WW194018-aBlogtoWatch-2

 Marathon Search & Rescue có kích thước lớn 46mm x 17mm

Với mức giá 739 USD, thiết kế tiêu chuẩn ISO 6425 và sự lắp ráp chất lượng, đây là chiếc đồng hồ lặn hoàn chỉnh. Tuy nhiên, với vẻ ngoài mạnh mẽ và chỉ báo giờ giống đồng hồ quân đội, sự rõ ràng tuyệt vời và thẩm mỹ tổng thể không thể ngăn chúng tôi đưa mẫu đồng hồ này vào trong danh sách.

Hy vọng bạn đã có những lựa chọn mẫu đồng hồ quân đội cho riêng mình !

icon

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Tiếp thị hiệu quả: Thu hút khách hàng tiềm năng

Tiếp thị hiệu quả: Thu hút khách hàng tiềm năng

Thị trường   •   23.04.2024
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tiếp thị hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ tìm hiểu các chiến lược thiết yếu để tiếp cận đối tượng mục tiêu, xây dựng mối quan hệ và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.
Công nghệ tương lai: Xu hướng định hình thế giới

Công nghệ tương lai: Xu hướng định hình thế giới

Thị trường   •   23.04.2024
Công nghệ tương lai đang định hình thế giới theo những cách chưa từng thấy. Từ trí tuệ nhân tạo đến thực tế ảo, hãy khám phá các xu hướng đổi mới đang thúc đẩy sự tiến bộ và định hình tương lai của chúng ta.
ChatGPT: Trợ lý AI mạnh mẽ cho tương lai

ChatGPT: Trợ lý AI mạnh mẽ cho tương lai

Thị trường   •   23.04.2024
ChatGPT, một trợ lý AI tiên tiến, đang cách mạng hóa tương lai bằng cách cung cấp phản hồi giống con người, dịch văn bản, tạo nội dung và hỗ trợ nhiều tác vụ khác.
Tim Cook: Kiến trúc sư của Đế chế Apple

Tim Cook: Kiến trúc sư của Đế chế Apple

Thị trường   •   19.04.2024
Tim Cook, CEO của Apple, đã dẫn dắt công ty đạt được những đỉnh cao mới về đổi mới và thành công tài chính. Bài viết này sẽ khám phá hành trình của ông, từ việc gia nhập Apple đến vai trò kiến trúc sư của đế chế công nghệ khổng lồ này.
7 mẫu đồng hồ quân đội tốt vừa túi tiền

7 mẫu đồng hồ quân đội tốt vừa túi tiền

Thị trường   •   26.02.2024
Trong bài viết này, Từ điển Đồng hồ sẽ đem đến cho các bạn 7 mẫu đồng hồ quân đội có chất lượng tốt nhất mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.
Google là tập đoàn của nước nào?

Google là tập đoàn của nước nào?

Thị trường   •   23.11.2023
Google là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Mountain View, California. Công ty được thành lập vào năm 1998 bởi Larry Page và Sergey Brin, hai cựu sinh viên Đại học Stanford.